Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thi Công Cỏ Sân Bóng 2024

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thi Công Sân Bóng Cỏ Nhân Tạo 2024

Ngày nay, việc sử dụng cỏ thay thế cho cỏ tự nhiên tại các sân bóng ngày càng được các hộ kinh doanh sân bóng lựa chọn. Với có sẽ giúp cho việc kinh doanh ngày càng phát đạt hơn. Tuy nhiên, để thi công cỏ sân bóng không phải là một điều đơn giản và dễ làm. Vậy, cần phải lưu ý những vấn đề gì trong thi công sân bóng cỏ ?

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thi Công Sân Bóng Cỏ Nhân Tạo 2024

1. Xác định kết cấu và chất lượng của cỏ trước khi thi công:

– Chất liệu sợi cỏ

– Cỏ có hàm lượng nguyên sinh cao

– Kiểm tra thông số (Dtex)

– Mức độ bền màu của cỏ

– Mức độ bền màu của cỏ

– Lớp đế của thảm cỏ

– Chứng nhận và giấy bảo hành từ nhà cung cấp

2. Lưu ý lớp nền cơ sở trong thi công cỏ sân bóng:

– Lớp nền cỏ là yếu tố quan trọng trong quá trình thi công sân bóng bằng cỏ . Lớp nền của sân bóng phải đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật nhằm tạo được sự vững chắc cho lớp cỏ. Đặc biệt khi lớp nền đảm bảo sẽ giúp lớp cỏ có độ tuổi thọ cao.

– Các nhà thi công thường sử dụng đá nghiền cho nền sân bóng cỏ . Ngoài ra, khi thi công cần phải đầm, lu một cách kỹ càng nhằm đảm bảo tính ổn định cho lớp nền cơ sở sân bóng cỏ . Một điều lưu ý khi thi công cỏ sân bóng là dùng lớp vải kỹ thuật trước khi lắp cỏ vào sân bóng.

– Khi gắn cỏ vào sân bóng bạn cần sử dụng keo chuyên dùng cho loại cỏ . Việc sử dụng loại keo này giúp cho thảm có dính chặt vào nhau, gắn chặt vào nền cơ sở của sân bóng điều này, giúp thảm cỏ không bị xê dịch khi sử dụng.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thi Công Sân Bóng Cỏ Nhân Tạo 2024

3. Một số những lưu ý khi thi công cỏ  sân bóng:

Ngoài hai lưu ý trên khi thi công cỏ bạn cần lưu ý thêm một số nội dung sau đây:

  • – Khi thi công cỏ bạn nhớ là phải thi công trong thời tiết khô ráo, đặc biệt là những ngày trời nắng sẽ giúp keo khô chặt đảm bảo chất lượng tốt nhất cho thảm cỏ.
  • – Nếu trong quá trình thi công mà bị mắc mưa, thảm cỏ bị ướt bạn cần phải đợi ít nhất 24 giờ để thảm khô trở lại rồi mới tiếp tục thi công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *